Skip to content

Thích thú trước loạt tính năng mới được bổ sung vào Samsung Galaxy S9/S9+

12.06.2019
Mới trên trang công nghệ nổi tiếng Phonearena cho biết, bộ đôi smartphone Samsung Galaxy S9 và Samsung Galaxy S9+ ra mắt năm ngoái của Samsung đã có nhiều cập nhật mới được mệnh danh là bảo mật tháng 6. Bản cập nhật này không chỉ mang cho thiết bị những nâng cấp vượt trội mà còn bổ sung nhiều tính năng mới.

Một số tính năng được bổ sung trên Samsung Galaxy S9/S9+

Một số tính năng được bổ sung trên Samsung Galaxy S9/S9+

Nếu trong thời gian qua mọi người quan tâm rất nhiều đến chế độ Dark mode trên iOS 13 bây giờ Samsung đã hỗ trợ tính năng “Night Mode” . Đây là chế độ mới được Samsung trang bị cho dòng điện thoại cao cấp nhất của hãng là Samsung Galaxy S10.

Ngoài tính năng Chế độ ban đêm, Samsung còn bổ sung thêm các tính năng nhằm tăng cường hiệu suất và tính ổn định. Cụ thể là hiệu suất của camera đã được cải thiện, cùng với đó là tăng cường tính bảo mật của thiết bị cũng như khả năng sử dụng của đầu đọc mã QR.

Trong bản vá bảo mật tháng 6 mới nhất, thanh biểu hiện cường độ làm mờ nền cho camera selfie cũng được cải thiện rõ nét và hoạt động nhanh nhạy hơn.

Bên cạnh một số tính năng có sẵn trên Samsung Galaxy S9Samsung Galaxy S9+ như Nhắn tin, Danh bạn và Thư viện cũng đã được NSX cải tiến tốt hơn.

Bản cập nhật mới này của Samsung có tổng dung lượng là 575 MB.

Tuy nhiên khách hàng nên lưu ý rằng nếu như các bạn đã cập nhật lên phiên bản mới thì các bạn sẽ không thể hạ cấp xuống nữa.

Hiện tại bản cập nhật này đã được tung ra ở Châu Á. Chính vì vậy người dùng Samsung Galaxy S9 và Samsung Galaxy S9+ tại Việt Nam đã có thể tải và sử dụng bản cập nhật tháng 6 này.

Bộ đôi Samsung Galaxy S9 và Samsung Galaxy S9+

Bộ đôi Samsung Galaxy S9 và Samsung Galaxy S9+

Samsung Galaxy S9 và Samsung Galaxy S9+ là bộ đôi chủ lực thuộc dòng S được Samsung ra mắt vào năm 2018. Hai sản phẩm này ra mắt đã đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong việc giúp Samsung khẳng định được vị thế của mình trong phân khúc điện thoại cao cấp.

Nói về sức mạnh của máy do bộ đôi Samsung Galaxy S9 và Samsung Galaxy S9+ là các Flagship duy nhất của Samsung ra mắt trong năm 2018 chính vì vậy toàn bộ những gì tinh túy nhất

Về thiết kế, Samsung Galaxy S9 và S9+ có kích thước lần lượt là 5.8 inch và 6.2 inch rất vừa vặn. Cảm biến được đặt ở dưới camera không gây vướng víu như phiên bản cũ.

Về camera của Samsung Galaxy S9/S9+, Samsung rất tự tin bởi thiết kế của mình. Chúng sở hữu hệ thống camera chuyên nghiệp không khác gì máy ảnh chuyên nghiệp.

Thiết bị sử dụng con chip Snapdragon 845 hoặc Exynos 9810, dung lượng RAM 6GB với dây chuyền tiên tiến nhất. Dung lượng pin lần lượt là 3000 và 3500 mAh.

Samsung Galaxy S9 và S9+ được trang bị 2 phần mềm nổi bật là AR Emoji và trợ lý ảo Bixby. Tính năng AR Emoji nổi bật với khả năng tạo sticker 3D. Trợ lý ảo Bixby được bổ sung nhiều tính năng mới như nhận diện địa danh, sản phẩm, dịch nhanh chóng 54 ngôn ngữ có thể chuyển đổi tiền tệ của 63 quốc gia trên thế giới.

Mua Samsung Galaxy S9 và S9+ xách tay Hàn Quốc giá rẻ ở đâu?

Mua Samsung Galaxy S9 và S9+ xách tay Hàn Quốc giá rẻ ở đâu?

Hiện tại trên thị trường cung cấp những chiếc điện thoại cao cấp Samsung Galaxy S9 và S9+ giá rẻ xách tay Hàn Quốc trên thị trường, đặc biệt tại Hải Phòng. Tuy nhiên không phải cửa hàng nào cũng đủ uy tín và đảm bảo sản phẩm chất lượng tốt nhất cũng như bán với mức giá rẻ nhất.

Thế nhưng đến với Min Mobile các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi. Bởi Min Mobile đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trên thị trường với mức giá vô cùng ưu đãi cho khách hàng.

Khi mua Samsung Galaxy S9 và S9+ bản Hàn cũ tại Min Mobile khách hàng sẽ có quyền đổi mới trong vòng 30 ngày.

Ngoài ra Min Mobile còn có chương trình mua điện thoại trả góp lãi xuất 0% thủ tục đơn giản, nhanh chóng.

Còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay MinMobile để sở hữu cho mình dế yêu ưng ý nhất.

5/5 (1 bầu chọn)