Skip to content

Top 10 điện thoại thông minh bán chạy nhất tại Việt Nam trong tháng 7/2019

02.09.2019
Mới đây GFK đã công bố danh sách 10 chiếc điện thoại thông minh bán chạy nhất trong tháng 7/2019 tại thị trường Việt Nam. Hãy cùng xem đó là những chiếc smartphone nào và lý do gì mà nó lọt được vào top điện thoại ăn khách nhất này.

TOP 1: Samsung Galaxy A10

Samsung Galaxy A10 giá rẻ tại Hải Phòng

Chiếm vị trí đầu trong danh sách 10 smartphone bán chạy nhất tháng 7/2019 chính là model thuộc hãng điện thoại Samsung Hàn Quốc. Galaxy A10 là điện thoại giá rẻ nhất của dòng Galaxy A năm nay. Dù là em út thế nhưng Samsung A10 lại được trang bị nhiều tính năng mới mẻ của các dòng smartphone cao cấp.

Samsung Galaxy A10 sở hữu màn hình giọt nước tràn viền Infinity-V. Đây cũng chính là lý do khiến mọi người lựa chọn điện thoại Samsung giá rẻ này. Bên cạnh cấu hình, tính năng phù hợp với tầm giá thì Galaxy A10 lại có thiết kế tinh tế đến từng chi tiết.

Là một model đến từ thương hiệu Samsung nổi tiếng thế giới nên chất lượng của sản phẩm luôn được đảm bảo tốt nhất.

Samsung Galaxy A10 giá rẻ sở hữu màn hình 6,2 inch HD+, giao diện One UI và hệ điều hành Android 9.0.

Tại MinMobile đang có sẵn điện thoại Samsung Galaxy A10s chính hãng 2 sim. Khách hàng có thể tham khảo thêm phiên bản nâng cấp của Galaxy A10 nhé.

TOP 2: Oppo A5S

Oppo A5s chính hãng tại Hải Phòng

Dừng chân ở top 2 là chiếc điện thoại đến từ Trung Quốc – Oppo A5S. Thiết bị này được biết đến là phiên bản nâng cấp của A3s.

Oppo A5s có cùng mức giá, kích thước, cỡ, màn hình và pin y hệt A3s.

So với Oppo A3s, A5s đx được nâng cấp lên màn hình giọt nước 6.2 inch tối giản hơn. Cảm biến vân tay ở mặt lưng. Và con chip Helio P35 mang lại hiệu năng ổn định.

Với mức giá chưa đến 4 triệu thì tất cả những gì mà Oppo A5s đem lại sẽ khiến người dùng hoàn toàn hài lòng với màn hình tràn viền, chụp ảnh xóa phông và cụm camera kép, thời lượng pin dài.

TOP 3: Samsung Galaxy A20

Samsung Galaxy A20 2 sim tại Hải Phòng

Samsung Galaxy A20 là chiếc smartphone đáng gờm vì nó hội tụ đủ tất cả các yếu tố đặc trưng nhất của dòng Galaxy A.

Galaxy A20 được trang bị màn hình Super AMOLED 6.2 inch, màn hình giọt nước Infinity-V.

Camera của Samsung A20 cũng không kém cạnh camera chính 13MP, góc chụp siêu rộng và cảm biến 5MP.

Viên pin 4000 mAh cho phép người dùng đủ sức đáp ứng được toàn bộ nhu cầu sử dụng của người dùng trong cả hai ngày. Nếu chỉ thực hiện những tác vụ đơn thuần như nghe nhạc, xem phim, lướt web thì Samsung A20 có thể “sống” trong suốt 2 ngày và hỗ trợ sạc nhanh siêu tốc.

4. Samsung Galaxy A50

Mua điện thoại Samsung Galaxy A50 tại Hải Phòng

Samsung Galaxy A50 là chiếc điện thoại tầm trung nổi bật nhất của nhà Sam trong thời gian gần đây. Samsung A50 cũng được trang bị cẩm biến vân tay trong màn hình như Samsung Galaxy Note 10.

Galaxy A50 được trang bị con chip Exynos 9610 với hiệu năng ổn định cho phép người dùng chơi được những game phổ biến nhất hiện nay.

Viên pin 4000 mAh được đi kèm chức năng sạc nhanh cùng con chip Exynos 9610 với chế độ tiết kiệm năng lượng bền bỉ đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng trong cả một ngày dài.

Điểm khác biệt nổi bật hơn của Galaxy A50 so với những người anh em Galaxy A series của mình chính là màn hình Super AMOLED  giọt nước được tối giản hết cơ nhằm tăng diện tích hiển thị. Công nghệ màn hình hiện đại mang lại khả năng hiển thị màu sắc rực rỡ.

Samsung Galaxy A50 được trang bị cụm 3 camera ở mặt sau cho phép chụp xóa phông và góc chụp siêu rộng. Camera selfie có độ phân giải lên đến 25MP.

5. Oppo A1K

Oppo A1K trả góp tại Hải Phòng

Oppo A1K là chiếc điện thoại có giá tốt nhất của Oppo trong năm nay. Máy có vẻ ngoài thời trang, hợp xu hướng. Màn hình giọt nước tràn viền cùng với khung nhựa bo cong mềm mại, gọn gàng. Mang lại vẻ đẹp tối giản cho Oppo A1K nhưng không kém phần sang trọng.

Màn hình lớn 6.1 inch cùng với màn hình Gorilla Glass 3 cao cấp mang đến cho thiết bị khả năng hiển thị rất tốt.

Oppo A1K lại là smartphone tiếp theo sở hữu viên pin lớn 4000 mAh. Giúp kéo dài thời gian sử dụng máy tối đa.

6. Oppo F11 Pro

Oppo F11 Pro bảo hành chính hãng tại Hải Phòng

Điều tạo nên nét đặc biệt của Oppo F11 Pro chính là thiết kế mặt lưng rộng 6.5 inch và cụm camera selfie 16MP được đặt ở bên trong thân máy.

Oppo F11 Pro còn sở hữu cụm camera xóa phông ở mặt lưng với độ phân giải lên đến 48MP.

Bộ nhớ khủng RAM 6GB và ROM 128GB mang đến không gian lưu trữ vô cùng rộng rãi, xử lý các tác vụ đa nhiệm mượt mà. Ngoài ra Oppo F11 Pro không chỉ sở hữu viên pin lớn 4000 mAh và công nghệ sạc nhanh VOOC 3.0 20W do chính Oppo phát triển.

7. Samsung Galaxy A30

Samsung Galaxy A30 chính hãng 2 sim tại Hải Phòng

Mức giá Samsung Galaxy A30 cao hơn Galaxy A20 một chút nhưng đồng thời cũng được trang bị những tính năng tốt hơn từ độ phân giải, camera cho đến chipset.

Samsung A30 sử dụng màn hình AMOLED 6,4 inch, độ phân giải Full HD+ và con chip Exynos 7904.

Galaxy A30 sở hữu cụm camera kép xóa phông với cảm biến chính 16MP, f/1,7m PDAF và màn hình phụ 16MP.

Cũng giống như các model khác cùng danh sách, Samsung Galaxy A30 cũng sử dụng viên pin 4000 mAh và hỗ trợ sạc nhanh 25W.

8. Samsung Galaxy A70

Điện thoại Samsung Galaxy A70 uy tín tại Hải Phòng

Galaxy A70 nổi bật với màn hình Super AMOLED  giọt nước. Màn hình  khổng lồ 6.7 inch. Viền trên dưới được vát mỏng hết cỡ. Thiết kế màn hình của Samsung Galaxy A70 không khác gì một chiếc điện thoại cao cấp.

Samsung A70 được trang bị cảm biến vân tay trong màn hình hiện đại nhất. Cụm 3 camera xóa phông có góc chụp siêu rộng, quay phim 4K.

Galaxy A70 cũng sở hữu viên pin dung lượng 4500 mAh và hỗ trợ sạc nhanh lên đến 25W.

9. Xiaomi Redmi Note  7

Xiaomi Redmi Note 7 giá ưu đãi nhất Hải Phòng

Redmi Note 7 là chiếc điện thoại của Xiaomi cho thấy được thế mạnh của hãng về cấu hình và hiệu năng với con chip Qualcomm Snapdragon 660.

Không chỉ vậy màn hình của Xiaomi Redmi Note 7 cũng được trang bị màn hình giọt nước 6.3 inch Full HD.

Xiaomi Redmi Note 7 cũng sở hữu cụm camera kép xóa phông với cảm biến cực khủng lên đến 48MP. Quả thực trong tầm giá 5 triệu chưa có một chiếc điện thoại nào sở hữu ống kính khủng như vậy.

Thời gian sử dụng của người dùng cũng được đảm bảo với viên pin 4000 mAh và hỗ trợ sạc nhanh 18W.

10. Oppo A3s

Oppo A3s fullbox, nguyên seal tại Hải Phòng

Dù đã được ra mắt cách đây 1 năm nhưng Oppo A3s vẫn nằm trong top những chiếc điện thoại được săn lùng nhiều nhất trong tháng 7 vừa qua.

Smartphone Oppo A3s ăn khách là nhờ thiết kế màn hình tai thỏ nổi bật. Chưa cần đến 3 triệu đồng các bạn đã có thể sở hữu được một chiếc điện thoại có viên pin lên đênns 4230 mAh. Camera kép hỗ trợ xóa phông mượt mà, đỉnh cao.

Ngoài ra Oppo A3s cũng là một trong số ít những smartphone được Oppo trang bị con chip Qualcomm Snapdragon cao cấp, ổn định về hiệu năng. Đối với Oppo A3s các bạn vẫn có thể chơi được những game nhẹ nổi tiếng.

Trên đây là TOP 10 chiếc điện thoại được mua nhiều nhất trong tháng 7 vừa qua. Khách hàng quan tâm đến sản phẩm nào có thể đặt hàng qua website minmobile.net hoặc liên hệ qua hotline 0979.885.686.

---MinMobile tổng hợp---

5/5 (2 bầu chọn)