Skip to content

Top 5 chiếc điện thoại đáng mua nhất đầu năm 2020

29.12.2019
Năm 2019 đánh dấu sự “đổ bộ” của hàng loạt mẫu điện thoại từ giá rẻ đến cao cấp của các thương hiệu điện thoại nổi tiếng trên thế giới. Mỗi chiếc điện thoại lại có những ưu điểm riêng về phần thiết kế, tính năng,... Cũng chính vì vậy khi chọn mua, người dùng sẽ khá hoang mang giữa vô vàn các dòng sản phẩm. Hiểu được điều đó, hôm nay MinMobile sẽ giới thiệu cho các bạn Top 5 chiếc điện thoại đáng mua nhất năm 2020 nhé.

2019 - Năm sôi động của thị trường điện thoại thế giới

Năm 2019 chứng kiến sự xuất hiện của hàng loạt các sản phẩm smartphone mới, trong đó cũng có không ít “siêu phẩm” độc đáo gây bão trên toàn thế giới.

dien-thoai-moi-ra-mat-2019

Rất nhiều sản phẩm điện thoại mới ra mắt trong năm 2019

Nếu như trong nửa đầu năm 2019, chúng ta đã chứng kiến sự bùng nổ của các thương hiệu Trung Quốc như: Xiaomi, Huawei,... thì trong những tháng cuối này, sự chú ý của các tín đồ công nghệ lại đang đồ dồn vào hai ông lớn Apple và Samsung.

Mặc dù Apple và Samsung vẫn đang giữ vị trí số 1 tại nhiều thị trường với những sản phẩm smartphone cao cấp nhất nhưng vẫn phải e dè những công ty như Huawei, Xiaomi hay Oppo. Bởi lẽ các hãng điện thoại đến từ Trung Quốc đang dần chiếm lĩnh phân khúc còn lại nhờ sự cạnh tranh sòng phẳng về mức giá cũng như trải nghiệm của người dùng.

Tại Việt Nam, với dân số trẻ, Việt Nam đã và đang là một thị trường đầy tiềm năng của các thương hiệu smartphone lớn. Song cuộc chiến nào cũng có khó khăn. Khi lượng cầu tăng thì cũng là lúc lượng cung tăng trưởng vượt bậc. Điều này đặt ra một yêu cầu thay đổi cho các thương hiệu. Họ cần đa dạng hóa sản phẩm, luôn đổi mới và nâng cao trải nghiệm của khách hàng.

Chính vì vậy, trong năm 2019 vừa rồi, có rất nhiều các sản phẩm smartphone được giới thiệu đến thị trường Việt Nam. Cho đến lúc này, top 5 chiếc điện thoại đáng mua nhất đầu năm 2020 có thể đến những cái tên như:

  • iPhone 11/11 Pro/11 Pro Max.
  • Samsung Galaxy Fold
  • Samsung Galaxy Note 10 Plus
  • Samsung A51
  • Huawei Mate X

Điểm qua top 5 chiếc điện thoại đáng mua nhất mua đầu năm 2020

iPhone 11/11 Pro/11 Pro Max xách tay Hàn Quốc

Mặc dù chỉ mới được ra mắt từ tháng 9 nhưng bộ ba iPhone 11, 11 Pro và 11 Pro Max đã làm điên đảo thị trường thế giới.

iphone-11

iPhone 11/11 Pro/11 Pro Max được đánh giá khá cao

Ở chiếc smartphone mới này, Apple đã giới thiệu khá nhiều các phiên bản màu sắc khác nhau. Ngoài những màu Trắng, Đen, Đỏ, Vàng quen thuộc, iPhone 11 còn có thêm phiên bản màu Tím và Xanh lá. Đây cũng là những màu HOT nhất của dòng điện thoại này.

Kích thước màn hình của bộ 3 sản phẩm cũng có sự khác biệt. Nếu như iPhone 11 Pro màn hình 5.8 inch khá nhỏ gọn thì iPhone 11 Pro Max lại sở hữu màn hình lên đến 6,5 inch. Còn đối với iPhone 11 lại được trang bị màn hình 6.1 inch khá vừa tay giúp người sử dụng dễ dàng thao tác hơn..

Giá iPhone 11 xách tay liên tục được điều chỉnh trong khoảng thời gian gần đây. Mức giá đang giảm nhẹ, nhằm thúc đẩy lượng mua trong những ngày cuối năm 2019, đầu năm 2020.

Hiện nay, tùy vào từng phiên bản và bộ nhớ mà mức giá cũng có sự khác biệt. Cụ thể giá iPhone 11 tại MinMobile hiện nay đang là:

Samsung Galaxy Fold cao cấp

Samsung có lẽ là nhà thương hiệu điện thoại có số lượng sản phẩm lớn, trải đều trên mọi phân khúc smartphone. Từ những chiếcđiện thoại Samsung giá rẻ khoảng 3 triệu đồng cho đến những chiếc smartphone cao cấp với mức giá “chóng mặt” như Galaxy Fold với màn hình dẻo có giá lên đến 50 triệu đồng.

Galaxy Foldmang đến cảm giác mới lạ hơn khi sử dụng. Đó vừa là một chiếc điện thoại khi ở chế độ bình thường, lại có thể trở thành một chiếc máy tính bảng khi mở ra.

samsung-galaxy-fold

Galaxy Fold là một trong 5 chiếc điện thoại đáng mua nhất đầu năm 2020

Galaxy Fold có màn hình Super AMOLED HD+ kích thước 4,6 inch ở ngoài. Còn màn hình lớn là Infinity Flex Dynamic AMOLED 7,3 inch. Khi gập lại, máy chỉ có kích thước 4,6 inch, đặc biệt dễ dàng thao tác bằng một tay. Ở chế độ này, người dùng vẫn sử dụng được đầy đủ các chức năng như 1 chiếc điện thoại bình thường, nhưng sẽ hơi nhỏ.

Đặc biệt trên Galaxy Fold chính hãng có tới 6 camera. Một bộ ba camera được bố trí dọc phía sau. Phía trước có 1 camera để chụp ảnh selfie và quay phim. Còn màn hình bên trong lại có 2 camera nằm ở góc trên cùng bên phải.

Với màn hình rộng như vậy, Samsung đã tích hợp chế độ đa nhiệm hiển thị tối đa 3 ứng dụng trên cùng một màn hình. Do vậy người dùng có thể vừa có thể làm việc, vừa giải trí và tra cứu thông tin cùng lúc.

Hiện nay giá bán Galaxy Fold tại MinMobile đang là 43 triệu đồng.

Samsung Galaxy Note 10 Plus 5G

Cũng đến từ phân khúc điện thoại cao cấp của Samsung, Samsung Galaxy Note 10 Plus 5G đã đáp ứng được hầu hết tất cả những nhu cầu thiết yếu của người sử dụng. Từ thiết kế, camera, hiệu năng và đặc biệt là thời lượng sử dụng, đều làm cho chúng ta hài lòng và thích thú.

Chiếc điện thoại này được trang bị màn hình Dynamic AMOLED cho khả năng hiển thị cực chi tiết và sắc nét. Nhờ được loại bỏ phần viền màn hình nên Samsung Galaxy Note 10 Plus dù có kích thước lên đến 6.8 inch nhưng vẫn khá vừa tay và không quá bất tiện khi cho vào túi.

note-10

Samsung Galaxy Note 10 Plus cực ấn tượng

So với Note 9, Note 10+ bản Hàn đã được nâng cấp, sở hữu màn hình 'nốt ruồi' với camera selfie nằm ở chính giữa, còn loa ngoài được đẩy lên sát cạnh trên cùng. Đặc biệt, chiếc điện thoại đáng mua nhất đầu năm 2020 này còn được tích hợp công nghệ cảm biển vân tay siêu âm với độ nhạy ấn tượng bên dưới màn hình.

Ở mặt sau của máy sẽ có cụm 3 camera dọc góc trên bên trái, có đèn LED xếp dọc cùng 1 cảm biến khác và nhãn hiệu Samsung. Thông số của 4 camera này là: Cảm biến chính 12MP, cảm biến tele 12MP, cảm biến góc siêu rộng 16MP và cảm biến ToF 3D.

Không chỉ có thiết kế sang trọng, Galaxy Note 10+ chính hãng còn thu hút nhờ bộ vi xử lý Exynos 9825 8 nhân 64-bit. Đây là bộ vi xử lý di động đầu tiên trên quy trình khắc tia cực tím 7nm EUV tiên tiến. Do vậy, tốc độ xử lý của con chip này sẽ nhanh hơn, hiệu suất cao hơn từ 20-30% và tiết kiệm năng lượng hơn 30-50% so với Exynos 9820.

Giá Samsung Galaxy Note 10 Plus tại MinMobile đang dao động từ 16-29 triệu đồng tùy từng dung lượng máy.

Samsung Galaxy A51 2 sim

Là một trong 5 chiếc điện thoại đáng mua nhất đầu năm 2020, Samsung Galaxy A51 mới chính thức được mở bán vào vào 27/12 vừa rồi tại thị trường Việt Nam.

Điểm làm Samsung Galaxy A51 chính hãng trở nên thực sự nổi bật đó là cụm camera chữ “L” đầy ấn tượng. Có lẽ các bạn sẽ nghĩ Samsung đã thực sự “chơi lớn” khi sử dụng đến 4 chiếc camera với đầy đủ các hiệu ứng và tính năng chụp ảnh: góc siêu rộng, chân dung kết hợp xóa phông sắc nét trên chiếc điện thoại chỉ có giá 7 triệu đồng như vậy.

a51

Galaxy A51 giá bán 7.990k cùng bộ quà tặng trị giá 1.500k

Về màn hình, sẽ không còn là thiết kế Infinity-V cắt 1 phần màn hình để đặt camera, mà thay vào đó là thiết kế Infinity-O với camera 32MP ở giữa. Điểm đáng nói là “nốt ruồi” của Galaxy A51 cực nhỏ, thậm chí còn nhỏ hơn cả của Galaxy Note 10. Cũng chính vì vậy mà mặt trước của máy nhìn trong khá “mượt”.

Chiếc A51 này của Samsung được trang bị hệ điều hành Android 10 mới nhất cùng con chip Exynos 9611 mạnh mẽ độc quyền của Samsung. Đặc biệt, với chip đồ họa GPU MP3 Mali-G72, chiếc điện thoại này có khả năng xử lý đồ họa tuyệt vời, cải thiện khá nhiều những trải nghiệm chơi game trên điện thoại.

Mức giá của Galaxy A51 đang là 7.990K cùng các phần quà lên đến 1.500K. Để tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm này. Hãy click vào link này.

Huawei Mate X

Từ đầu năm 2019, Huawei đã giới thiệu về chiếc smartphone Huawei Mate X với màn hình gập. Nhưng đến tận tháng 10 “bom tấn” này mới chính thức mở bán và được đặt trước tại thị trường Trung Quốc.

Mặc dù có mức giá khá đắt đỏ, khoảng 2.400 USD (hơn 55 triệu đồng) nhưng các tín đồ công nghệ đã làm cho hãng này ngạc nhiên về độ chịu chi của mình. Chỉ sau vài phút mở bán, Huawei đã phải thông báo hết hàng sản phẩm này.

Huawei Mate X được hỗ trợ tính năng sạc nhanh SuperCharge 55W cho 2 viên pin với tổng dung lượng 4.500 mAh - cho tốc độ sạc nhanh nhất. Vì vậy, bạn có thể sạc đến 85% pin chỉ trong 30 phút.

huawei-mate-x

Huawei Mate X đã cháy hàng chỉ sau vài phút mở bán

Ở chế độ máy tính bảng, Huawei Mate X có màn hình 8 inch với độ phân giải 2.480x2.200px. Khi gập lại, máy trở thành một chiếc smartphone với màn hình 6.6 inch và độ phân giải 2.480x1.148 px. Khác với Samsung Galaxy Fold mở ra như một cuốn sách, Mate X lại được gập về phía sau.

Mate X không chỉ nổi bật về thiết kế và hệ thống gập mà còn có thông số kỹ thuật tốt nhất thị trường hiện nay với vi xử lý Kirin 980, sử dụng RAM 8 GB và bộ nhớ trong 512 GB cung cấp hiệu năng sử dụng mạnh mẽ.

Về camera, sản phẩm này của Huawei tiếp tục được trang bị 3 ống kính. Trong đó có 1 ống kính thường 40 MP, khẩu độ f/1.8, 1 camera telephoto 8 MP khẩu độ f/2.4 và 1 góc siêu rộng 16 MP, f/2.2.

Trên đây là thông tin của 5 chiếc điện thoại đáng mua nhất đầu năm 2020. Có những sản phẩm mới ra mắt và cả những chiếc điện thoại đã ra mắt được vài tháng. Nhưng nhìn chung, chúng đều chưa có xu hướng giảm nhiệt trên thị trường và hứa hẹn là sản phẩm tối ưu cho mọi nhu cầu của các bạn. Nếu cần thêm bất cứ thông tin gì, hãy đừng ngần ngại mà gọi ngay cho chúng tôi đến số 0979-885-686 để được tư vấn chu đáo về các sản phẩm, chính sách giá và chương trình khuyến mãi hấp dẫn từ MinMobile trong thời gian này nhé.

Tags:
top 5
5/5 (21 bầu chọn)