Skip to content

Với 6 ưu điểm này Samsung Galaxy Note 10 sẽ trở thành chiếc điện thoại Android mạnh nhất 2019

05.08.2019
Bên cạnh iPhone 11, Galaxy Note 10 sắp ra mắt của Samsung chính là Flagship được trông chờ nhiều nhất. Với 6 ưu điểm của Galaxy Note 10 này, việc trở thành chiếc điện thoại Android tốt nhất năm 2019 là điều hoàn toàn hợp lý. Thậm chí vượt qua người anh cùng nhà mới ra mắt đầu năm – Samsung Galaxy S10 series.

6 ưu điểm của Galaxy Note 10

Thiết kế Galaxy Note 10 mang đậm dấu ấn riêng, ấn tượng

Samsung Galaxy Note 10 sở hữu thiết kế khác biệt, ấn tượng

Nét đặc trưng trong thiết kế của những chiếc điện thoại Samsung Galaxy Note chính là sự vuông vắn. Và điều này sẽ được duy trì trên thế hệ Note mới nhất. Khác với dòng S là những đường cong mềm mại thì Galaxy Note 10 lại khỏe khoắn hơn với thiết kế vuông vắn, mạnh mẽ, cá tính.

Mặc dù kế thừa truyền thống nhưng thiết kế của Galaxy Note 10 vẫn có những chi tiết riêng, khác biệt. Cả hai viền trên, dưới của Galaxy Note 10 trở nên hoàn hảo hơn khi được tối ưu hết mức. Qua những hình ảnh được tiết lộ, nhiều tín đồ Samsung đã đánh giá Samsung Galaxy Note 10 có ngoại hình đẹp mắt hơn Galaxy S10 xách tay Hàn Quốc trước đó.

Theo nhiều nguồn tin cho biết bên cạnh phiên bản Note 10 tiêu chuẩn thì hãng điện thoại Hàn Quốc này sẽ cho ra mắt mẫu diện thoại Galaxy Note 10 Plus màn hình siêu to 6.7 inch. Chắc chắn cặp đôi này sẽ đối đầu trực tiếp với các mẫu Apple iPhone 11 cũng ra mắt trong năm nay.

Từ trước đến này dòng Samsung Galaxy Note chỉ ra 1 model duy nhất. Với sự thay đổi mới này Samsung muốn tiếp cận nhiều đối tượng khách hàng hơn không chỉ là những doanh nhân như trước.

Các phiên bản màu sắc đa dạng cũng đánh dấu sự lột xác của Samsung. Khác với Galaxy Note 9 Hải Phòng giá rẻ, Galaxy Note 10 có nhiều tùy chọn hơn, đặc biệt là màu gradient xu hướng, chắc chắn phái đẹp sẽ rất thích.

Samsung Galaxy Note 10 sở hữu màn hình xuất sắc nhất thế giới

Samsung Note 10 giá rẻ Hải Phòng sở hữu màn hình xuất sắc nhất

Samsung Galaxy Note 10 năm nay sẽ cho ra mắt hai kích cỡ màn hình khác nhau 6.4 inch và 6.7 inch. Năm ngoái Note 9 xách tay Hàn Quốc đã được bình chọn là smartphone có màn hình xuất sắc nhất thế giới. Với tham vọng của mình, khả năng cao Galaxy Note 10 sẽ kế thừa được danh hiệu danh giá này.

Samsung Note 10 ra mắt được dự đoán sẽ được trang bị màn hình Dynamic AMOLED theo tiêu chuẩn HDR10+ giống đàn anh Samsung S10 xách tay Hải Phòng của mình. Những ai đã từng sử dụng S10 chắc hẳn cũng biết được màn hình này có độ tương phản cao, màu sắc sinh động và được tích hợp công nghệ vân tay siêu âm trong màn hình. Mang đến những trải nghiệm làm việc và giải trí “đã” nhất, nhất là với những nội dung HDR.

Camera selfie của Galaxy Note 10 được đặt ở trung tâm màn hình, mang đến sự cân đối, thay vị lệch sang phải như bộ ba Galaxy S10.

Chiếc điện thoại có hiệu năng mạnh mẽ nhất

Chắc chắn Galaxy Note 10 sẽ được trang bị những cấu hình khủng nhất.

Samsung Note 10 hứa hẹn sẽ có 2 phiên bản cấu hình chip khác nhau. Môt phiên bản chạy con chip Exynos 9825 7nm và một phiên bản sử dụng chipset Snapdragon 855 tùy từng thị trường. Cả hai con chip này hứa hẹn sẽ là những bộ vi xử lý thuộc hàng top trong năm 2019.

Thậm chí có nguồn tin còn cho biết một phiên bản Note 10 sẽ được trang bị con chip Snapdragon 855+ mới ra mắt. Đây là con chip được đánh giá là có khả năng chơi game, cải thiện hiệu năng GPU đồ họa và render 4K trực tiếp trên điện thoại.

Bộ nhớ của Galaxy Note 10 sẽ có mức thấp nhất là 8GB RAM và 128GB ROM. Phiên bản cao nhất sẽ có RAM 12GB và ROM 1TB phục vụ được tất cả nhu cầu sử dụng giải trí, làm việc, học tập và sáng tạo của người dùng.

Tính năng Samsung DeX được cải tiến vượt bậc

Tính năng Samsung Dex với nhiều cải tiến vượt bậc

Tính năng được ra mắt đầu tiên trên thiết bị Galaxy Note 9. Đây là tính năng có nhiệm vụ biến smartphone trở thành những chiếc máy tính thao tác đơn giản, tiện dụng hơn.

Với khả năng kết nối thần thánh này, người dùng có thể trải nghiệm được các nội dung giải trí và làm việc qua màn hình rộng.

Nếu nhu với những Flagship trước đó, người dùng Samsung phải kết nối dế yêu với dock Samsung DeX mới có thể trỉa nghiệm được tính năng này. Thì với thế hệ Galaxy Note 10 mới nhất, người dùng đã có thể trải nghiệm trực tiếp trên điện thoại mà không cần tới dock.

Viên pin khủng cùng với khả năng sạc tốc độ nhanh

Samsung Galaxy Note ngoài những ưu điểm vượt trội ở trên thì còn nổi bật với viên pin khủng. Với những trang bị cao cấp của mình chắc chắn Note 10 sẽ phải có một viên pin dung lượng cực khủng để đáp ứng được các tác vụ.

Theo dự đoán Galaxy Note 10 có 2 phiên bản dung lượng pin khác nhau. Samsung Note 10 tiêu chuẩn  có viên pin khoảng 3400 – 3600 mAh. Phiên bản Note 10+ có dung lượng pin lên tới 4300 mAh.

Không chỉ vậy Samsung Galaxy Note 10 còn được hỗ trợ sạc nhanh 45W, như vậy người dùng sẽ không còn phải lo thiết bị của mình bị hết pin giữa chừng khi đang sử dụng nữa.

Chiếc bút S Pen được nâng cấp với nhiều tính năng hữu ích

Bút S Pen đặc trưng không thể thiếu của Samsung Galaxy Note 10

Nhắc đến dòng Note của Samsung thì không thể bỏ qua chiếc bút S Pen đặc trưng. Chiếc bút này được đánh giá rất cao, hiện tại chưa có một đối thủ cạnh tranh nào xứng tầm với Samsung ở mảng bút Stylus này.

S Pen của Note 10 so với Note 9 được cải tiến như 4096 lực bấm khác nhau, điều khiển smartphone qua Bluetooth để mở khóa thiết bị, chụp ảnh, điều khiển nhạc, slide. Những tính năng độc quyền nổi bật như vẽ Live Messages, chế độ dịch, chụp ảnh màn hình , ghi chú nhanh chóng.

Vào ngày mai 3h sáng 8/8 theo giờ Việt Nam, Galaxy Note 10 sẽ chính thức được ra mắt. Sự kiện này sẽ được trực tiếp trên trang chủ của Samsung. MinMobile sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến siêu phẩm Samsung Note 10 nhanh chóng nhất.

Trên đây là 6 ưu điểm của Galaxy Note 10 - những điểm tạo nên sự khác biệt của dòng Note nói chung và Galaxy Note 10 nói riêng.  Hiện tại khách hàng đã có thể đặt gạch Samsung Galaxy Note 10 xách tay Hàn Quốc ngay từ bây giờ tại Min Mobile để nhận được mức giá và nhiều phần quà ưu đãi, hấp dẫn.

5/5 (1 bầu chọn)