Skip to content

Điểm danh lại những chiếc Phone tốt nhất năm 2019

03.12.2019
Trong thời đại công nghệ, chiếc điện thoại di động đã trở thành thiết bị quan trọng và cá nhân nhất của bạn. Để đáp ứng được nhu cầu làm việc, giải trí, nó đòi hỏi phải có nhanh chóng, mạnh mẽ, đáng tin cậy và có nhiều tính năng tiên tiến nhất. Vào năm 2019, Apple đã thay đổi hoàn toàn thiết kế của dòng iPhone 2019. Có thể nói iPhone 11 chính là iPhone tốt nhất, phù hợp tất cả mọi người.

iPhone hoàn hảo nhất: iPhone 11

iPhone hoàn hảo nhất: iPhone 11

iPhone 11 giá rẻ thực sự là chiếc điện thoại iPhone hoàn hảo về mọi mặt. Máy được trang bị hệ thống camera kép 12MP với 2 ống kính rộng và cực rộng. Com chip A13 Bionic nhanh nhất độc quyền của Apple. Màn hình LCD Liquid Retina HD với kích thước màn hình 6.1 inch.

Chiếc điện thoại tiếp tục sử dụng chức năng nhận diện khuôn mặt Face ID của Apple thông qua chắc năng quét sinh trắc học tiên tiến. Tất cả là nhờ camera True Depth FaceTime. Ngoài ra iPhone 11 cũ còn hỗ trợ Animoji, chụp ảnh tự sướng Slo-mo “Slofies”, hỗ trợ quay video 4K, chụp ảnh chân dung ở cả 2 cụm camera trước, sau, chế độ ban đêm Night Mode và còn nhiều hơn thế nữa.

Đánh giá iPhone 11 128GB sở hữu gần như mọi tính năng tuyệt vời nhất trong làng smartphone. So với 2 người anh em iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max của mình nó thiếu một ống kính tele và màn hình OLED Super Retina.

iPhone 11 giá bán rẻ hơn rất nhiều so với các mẫu Pro cũng chính là lý do tại sao nó trở thành chiếc iPhone tốt nhất cho tất cả mọi người.

Đặc biệt, tại MinMobile iPhone 11 Demo giá chỉ từ 16.000.000đ

Ưu điểm:

+ Hệ thống camera kép

+ Tính năng gần tương tự như iPhone 11 Pro

+ iPhone 11 có đến 6 màu khác nhau: Xanh, tím, trắng, đỏ, đen, vàng

+ Chiếc iPhone 2019 giá rẻ nhất

Nhược điểm:

+ Không có ống kính tele

+ Sử dụng màn hình LCD thay vì OLED

iPhone giá tốt nhất: iPhone 8

iPhone giá tốt nhất: iPhone 8

Nếu như bạn không có đủ tài chính để mua iPhone 11 thì hãy nghĩ đến chiếc iPhone 8 cũ với kích thước màn hình 4.7 inch. Nó sở hữu con chip A11 Bionic của Apple, cụm camera kép 12MP, ống kính rộng và tele, quay video 4K và rất nhiều công nghệ tiên tiến nhất.

Trong vài năm tới, iPhone 8 64GB vẫn sẽ nhận được hỗ trợ phần mềm của Apple.

Kể từ khi iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max ra mắt, Táo khuyết khai tử nhiều mẫu điện thoại cũ. Chính vì vậy trong các dòng sản phẩm hiện tại của Apple, iPhone 8 Apple đã trở thành chiếc smartphone duy nhất có nút Home.

Nếu bạn thích quét vân tay hơn quét mặt thì đây chính là chiếc điện thoại iPhone phù hợp nhất dành cho bạn đấy.

Ưu điểm:

+ Giá iPhone 8 hợp lý

+ Nút Home

+ Ống kính Tele

Nhược điểm:

+ Con chip A11 Bionic đã có 2 năm tuổi

+ Không có nhiều tính năng camera mới của iPhone 11

iPhone chụp ảnh đẹp nhất: iPhone  11 Pro

iPhone chụp ảnh đẹp nhất: iPhone 11 Pro

Điều khác biệt rõ nét nhất giữa iPhone 11 Pro với iPhone 11 nằm ở cụm camera ở mặt lưng. Nó sở hữu hệ thống 3 camera 12MP với ống kính rộng, siêu rộng và tele. Được trang bị cụm camera đa dạng, các bạn có thể tùy thích phóng to hoặc thu nhỏ gấp 2 lần. Thậm chí là phóng to kỹ thuật số lên 10 lần. Đây chính là tính năng mà các nhiếp ảnh gia hằng mong muốn. Thay vì lúc nào cũng phải cầm theo chiếc máy ảnh chuyên nghiệp cồng kềnh giờ đây các bạn chỉ cần đến iPhone 11 Pro giá tốt mà thôi.

 Nếu bạn là người đam mê nhiếp ảnh, muốn có trong tay hệ thống camera tiên tiến nhất thì iPhone 11 Pro chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max cũng có tuổi thọ pin dài nhất so với bất cứ chiếc iPhone nào.

Nếu bạn thích smartphone mỏng, dễ cầm thì iPhone 11 Pro Apple chính là chiếc điện thoại iPhone mỏng nhất hiện nay đấy.

Ưu điểm:

+ Hệ thống 3 camera

+ Tuổi thọ pin siêu dài

+ Màn hình OLED Super Retina

Nhược điểm:

+ iPhone 11 Pro giá khá cao (Tại MinMobile đang có giá chỉ từ 23.500.000đ)

+ Không có tùy chọn màu tươi sáng

iPhone tốt nhất cho trẻ nhỏ: iPhone XR

iPhone tốt nhất cho trẻ nhỏ: iPhone XR

Nếu bạn muốn mua cho con mình một chiếc điện thoại iPhone để sử dụng thì Phone 8 là sự lựa chọn khá hợp lý. Tuy nhiên nếu bạn muốn lựa chọn mẫu điện thoại mới và hiện đại hơn, mức giá tuyệt vời thì câu trả lời chính là iPhone XR 128GB.

iPhone XR là chiếc iPhone bán chạy nhất trong năm 2019. Đồng thời nó cũng là model phổ biến nhất cho đến khi iPhone 11 ra mắt.

Chúng ta cũng có 6 sự lựa chọn khác nhau với iPhone XR 99%. Không hề thua kém, nó cũng được hỗ trợ Face ID, Animoji và Memoji, chụp ảnh chân dung (chỉ dành cho người).

Nói chung iPhone XR 64GB cũ chính là chiếc iPhone tuyệt vời dành cho con bạn.

Ưu điểm:

+ iPhone XR giá tốt

+ Màu sắc tươi sáng, phù hợp với trẻ nhỏ

+ Có Face ID

Nhược điểm:

+ Không phải là iPhone 11

iPhone 11 với tất cả tính năng tương tự như iPhone 11 Pro ngoại trừ ống kính tele và màn hình Super Retina nhưng bù lại giá rẻ hơn rất nhiều. Chính vì vậy trong tất cả dòng sản phẩm hiện tại, iPhone 11 chính là chiếc iPhone tốt nhất cho tất cả mọi người.

Nếu bạn muốn có hệ thống camera tân tiến nhất thì hãy lựa chọn iPhone 11 Pro. Nó có tuổi thọ pin dài nhất và sẽ giúp bạn có những khoảnh khắc tự sướng cực chất đấy.

MinMobile hiện đang có 2 cơ sở tại Hải Phòng: 230 Lạch Tray và 440 Lạch Tray. Quý khách quan tâm đến sản phẩm này hãy đến trực tiếp các địa chỉ trên để được trải nghiệm thực tế.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ qua hotline 0979.885.686 để được tư vấn chi tiết nhất.

---MinMobile tổng hợp---

5/5 (1 bầu chọn)