Skip to content

iPhone 11 Pro Max và Galaxy Note 10 Plus ngang tài ngang sức trong cuộc chiến siêu phẩm smartphone 2019

02.09.2019
Với những thông tin hiện tại, iPhone 11 2019 không phải là phiên bản được nâng cấp đột phá so với tiền nhiệm iPhone XS Max. Tuy nhiên nó vẫn sẽ được trang bị rất nhiều tính năng và thông số kỹ thuật đủ để cạnh tranh với đối đủ đáng gờm Samsung Note 10 Plus. Cùng đọc bài viết này để tìm ra câu trả lời nhé.

Trong khi Galaxy Note 10 Plus đã được ra mắt đầu tháng 8 và đầy đủ các thông tin kỹ thuật. Thì iPhone 11 sẽ được trình làng vào ngày 10 tháng 9 sắp tới đã được rò rỉ thiết kế và cấu hình. Liệu iPhone 11 Pro Max có đủ sức mạnh để chiến đấu với Flagship cao cấp nhất của Samsung – Note 10 Plus.

So sánh về thiết kế của iPhone 11 Pro Max và Galaxy Note 10 Plus

Điện thoại Samsung Note 10 Plus

Galaxy Note 10 Plus đã có những thay đổi đột phá về mặt ngoại hình. Với cải tiến thu nhỏ viền màn hình hết cỡ. Nên dù vẫn giữ nguyên thiết kế màn hình nốt ruồi. Nhưng màn hình của Samsung Note 10 Plus vẫn có tỷ lệ màn hình cao nhất từ trước đến nay. Với những sự đổi mới táo bạo này mà siêu phẩm mới này mà Samsung đã được người dùng đánh giá rất cao.

Theo những thông tin kỹ thuật của iPhone 11 Pro Max được rò rỉ thiết bị này sẽ có kích thước siêu khủng và camera ở mặt trước y hệt các thế hệ trước. Đặc biệt với cụm 3 camera hình vuông “xấu xí” khiến nhiều người cảm thấy thất vọng.

Nếu xét về mặt ngoại hình, iPhone 11 thế hệ mới nhất có phần thua kém Samsung Galaxy Note 10 Plus.

Không chỉ vậy xét về màn hình thì Note 10 Plus thực sự tỏa sáng với tỷ lệ màn hình so với thân máy vượt trội. Các cạnh viền được tối ưu mỏng hơn và gần như là không có.

Còn iPhone 11 với thiết kế modun Face ID khiến Apple không thể đạt được tỷ lệ màn hình cao.

Samsung đã rất thông minh khi lựa chọn cảm biến vân tay bên trong màn hình để tăng tỷ lệ màn hình, giảm tải chức năng camera trước cho mục đích selfie.

Cũng có tin đồn cho rằng Apple sẽ bổ sung thêm nhiều tính năng đặc biệt nhất để cạnh tranh với Galaxy Note 10 Plus. Rất có thể sản phẩm mới nhất của Apple sẽ hỗ trợ bút thông minh Apple Pencil cho iPhone 11 Max.

Ngoài ra iPhone 11 cũng sẽ được thiết kế mặt lưng màu gradient như Galaxy Note 10 Plus Aura Glow.

So sánh về thông số kỹ thuật của iPhone 11 Pro Max và Galaxy Note 10 Plus

iPhone 11 Pro Max tại Hải Phòng

Các Flagship của Apple luôn có hiệu năng nổi bật so với những chiếc điện thoại Android khác. Chính vì vậy, iPhone 11 sắp ra mắt cũng sẽ được trang bị bộ xử lý vô cùng mạnh mẽ. iPhone thế hệ mới sẽ sử dụng con chip A13 Bionic thế hệ thứ hai. Chắc chắn so với con chip Exynos 9825 của Galaxy Note 10 nó sẽ có hiệu năng vượt trội hơn.

Cả 2 con chip của iPhone 11 Pro Max và Galaxy Note 10 Plus đều được sản xuất theo tiến trình 7nm. Trong khi Samsung Note 10 Plus chip Exynos mạnh về điểm chuẩn Android thì Apple A13 lại có khả năng xử lý tốt hơn.

Mặc dù chưa thông tin cụ thể về RAM và dung lượng pin của iPhone 11. Thế nhưng trước đối thủ Samsung trang bị cho “con cưng” của mình RAM 128GB cực khủng. Liệu Apple có trang bị cho mẫu điện thoại iPhone mới nhất của mình bộ vi xử lý mạnh mẽ hơn không?

Với nhiều tính năng được trang bị Galaxy Note 10 Plus 5G đang chiếm ưu thế hơn

Galaxy Note 10 Plus hiện tại đang dẫn trước iPhone 11 nhờ chiếc bút S Pen đa di năng, RAM cực khủng và đặc biệt là công nghệ mạng 5G.

Nếu như Samsung đã chính thức có đến 2 chiếc điện thoại 5G thì Apple vẫn chưa có bất cứ model nào sở hữu công nghệ mạng thế hệ mới này.

Hiện tại, Apple vẫn còn hợp đồng với Qualcomm về việc thỏa thuận cấp phép bằng sáng chế toàn cầu sáu năm và một hợp đồng cung cấp chipset không giới hạn. Chính vì vậy Apple vẫn chưa thể triển khai được chiếc điện thoại iPhone thế hệ mới được hỗ trợ mạng 5G trong năm nay.

Thị phần và độ phủ sóng của Samsung Galaxy Note 10 Plus 5G tại thị trường Mỹ khá lớn nên rất có thể năm sau iPhone mới giới thiệu smartphone 5G.

So sánh về camera của iPhone 11 Pro Max và Galaxy Note 10 Plus

Địa chỉ mua Galaxy Note 10 Plus 5G uy tín tại Hải Phòng

Samsung Galaxy Note 10 Plus có cụm camera linh hoạt với ống kính góc rộng và camera ToF chưa từng xuất hiện trên bất cứ model nào của Apple trước đó.

Tuy nhiên, iPhone 11 dự kiến sẽ được trang bị ống kính với ba camera ở mặt sau.

Thiết kế của cụm camera vuông khá khó chịu về mặt thẩm mỹ thế nhưng nếu xét khả năng hoạt động của nó thì chắc chắn sẽ không khiến người dùng thất vọng. 

Apple đã thêm vào chiếc điện thoại của mình chế độ chụp ảnh ban đêm với tính năng điều chỉnh góc tự động. Cùng với đó là khả năng chỉnh sửa video theo thời gian thực.

Như vậy là cùng với Samsung Note 10 Plus, iPhone 2019 là hai camera xuất sắc nhất của trong thế giới smartphone.

So sánh về giá bán và ngày phát hành camera của iPhone 11 Pro Max và Galaxy Note 10 Plus

Hai Flagship iPhone 11 Pro MaxGalaxy Note 10 Plus có cùng quy trình sản xuất chipset. Tuy nhiên xét về kích thước, độ phân giải màn hình, bộ nhớ RAM, ROM, camera và tính năng bổ sung thì lại khác biệt hoàn toàn. Vì vậy giá bán iPhone 11 cũng sẽ khác so với Galaxy Note 10+.

Năm ngoái khi Apple tung ra bộ 3 iPhone 11 với mức giá iPhone XS Max cao nhất là 999$. Đây là một mức giá quá cao và không có một smartphone nào có giá cao hơn. Chính vì vậy rất có thể ở iPhone thế hệ mới Apple cũng sẽ chỉ dừng ở mức giá 999$.

Hiện tại đã có thông tin chính thức về ngày ra mắt của bộ ba iPhone 11 vào ngày 10 tháng 9. Và thời gian đặt hàng trước sẽ bắt đầu từ ngày 20 tháng 9.

Trên đây là những so sánh về 2 siêu phẩm smartphone iPhone 11 Pro Max và Samsung Note 10 Plus hot nhất hiện nay của chúng tôi.

Mọi thông tin mới nhất về chiếc điện thoại iPhone 11 sẽ được cập nhật trên webstie minmobile.net nhanh chóng nhất.

---MinMobile tổng hợp---

5/5 (3 bầu chọn)