Skip to content

Siêu phẩm công nghệ mới - Điện thoại gập Samsung Galaxy Fold 2019

22.02.2019
Bước sang năm 2019, những chiếc smartphone cao cấp được nhiều tên tuổi lớn trong làng thế giới di động cho ra mắt khách hàng. Trong số dòng điện thoại đó, không thể không nhắc đến siêu phẩm công nghệ mới – Điện thoại gập Galaxy Fold 2019 vừa mới ra mắt của Samsung. Hãy cùng minmobile điểm lại các tính năng chính của chiếc điện thoại đi trước công nghệ này.

Thời gian ra mắt siêu phẩm điện thoại gập Galaxy Fold

Galaxy Fold xách tay giá rẻ tại Hải Phòng, Tp Vinh Nghệ An Việt Nam

Bức tranh về siêu phẩm công nghệ Galaxy Fold

Siêu phẩm điện thoại gập Galaxy Fold là chiếc điện thoại được nhiều tín đồ công nghệ chờ đợi nhất trong đầu năm 2019. Năm bắt được tâm lý của khách hàng, chiếc điện thoại Galaxy Fold được nhà sản xuất Samsung tung ra trước thềm sự kiện MWC 2019 được tổ chức tại Barcelona, Tây Ban Nha. Đây là thời điểm quan trọng để thu hút sự quan tâm, chú ý của đông đảo khách hàng đến dòng sản phẩm này.

Vào đúng rạng sáng của ngày 21/02/2019, siêu phẩm công nghệ Galaxy Fold 2019 chính thức được nhà sản xuất điện thoại di động Samsung cho ra mắt khách hàng. Đây là phiên bản hoàn toàn mới nên chưa được xuất hiện trên thị trường điện thoại di động của Việt Nam. Vì thế, người tiêu dùng Việt Nam đang rất hào hứng chờ đợi siêu phẩm được nhập khẩu và phân phối vào trong nước.

Những ưu thế nổi bật của điện thoại gập Galaxy Fold

Siêu phẩm công nghệ Galaxy Fold 2019 nằm trong dòng smartphone cao cấp. Để tạo nên sự khác biệt với các dòng điện thoại khác, Galaxy Fold có một số ưu điểm nổi bật như:

Màn hình hiện thđộc đáo của Galaxy Fold

Theo nhiều khách hàng đã trải nghiệm điện thoại gập Galaxy Fold cho biết: Thiết kế của điện thoại khá giống với bản mẫu được nhà sản xuất Samsung hé lộ vào tháng 11/2018. Theo đó, màn hình AMOLED của Galaxy Fold có kích thước rơi vào khoảng 4,6 inches ở phía bên ngoài, kích thước toàn bộ màn hình khi được mở ra tối đa rơi vào khoảng 7,3 inches.

Màn hình độc đáo của Samsung Galaxy Fold

Trải nghiệm ứng dụng với màn hình mở rộng của Galaxy Fold

Khi ở chế độ gập màn hình, tỷ lệ màn hình của Galaxy Fold rơi vào khoảng 21:9, độ phân giải màn hình là 849 x 1,960 pixel, khi mở rộng màn hình, độ phân giải màn hình lên đến 1,536 x 2,152 pixel.

Phần cứng và hđiều hành của Galaxy Fold

Điện thoại gập Galaxy Fold được nhà sản xuất lắp đặt bộ vi xử lý mạnh, 8 lõi 64 bit, bộ nhớ trong RAM 12G, dung lượng lưu trữ dữ liệu UFS 3.0 rơi vào khoảng 512GB. Với bộ vi xử lý đó, Galaxy Fold có thể đọc và xử lý dữ liệu, câu lệnh nhanh gấp nhiều lần so với những chiếc điện thoại smartphone khác.

Điện thoại gập Galaxy Fold sử dụng hệ điều hành android 9 kết hợp với chế độ App Continuity. Do đó, người sử dụng có thể chuyển đổi chế độ màn hình một cách nhanh chóng và dễ dàng mà không bị gián đoạn ứng dụng.

Dung lượng pin Galaxy Fold

Điểm nhấn của siêu phẩm này chính là cách thiết kế, bố trí và lắp đặt pin điện thoại. Pin của Galaxy Fold được bố trí đều ở hai bên. Do đó, dung lượng pin được sử dụng để thực hiện các ứng dụng là khá lớn, 4.380mAh. Bạn có thể sạc pin điện thoại bằng dây cáp sạc thông thường hoặc thông qua sạc kết nối không dây.

Với chiếc màn hình lớn cùng nhiều tính năng, ứng dụng đi kèm sẽ khiến cho khả năng tiêu thụ điện năng cao. Vì thế, nhiều khách hàng và các chuyên gia băn khoăn về dung lượng pin của điện thoại liệu có đáp ứng nhu cầu sử dụng các tính năng, ứng dụng trong ngày.

Cấu trúc siêu khủng của Camera Galaxy Fold

Camera của samsung galaxy fold

Hệ thống camera của Galaxy Fold

Điện thoại gập Galaxy Fold hỗ trợ đến 6 camera được bố trí lắp đặt ở mặt trước, mặt sau khi gập điện thoại và mặt sau khi mở rộng hoàn toàn. Bộ 3 camera chính của điện thoại được trang bị các thiết bị: Ống kính siêu rộng 16MP, khẩu độ f/2.2 với góc mở rộng: 123 độ, ống kính tele 12MP, khẩu độ f/2.4 và ống kính góc rộng 12MP, khẩu độ từ -f/1.5 đến f/2.4 có khả năng tạo sự ổn định quang học.

Cụm camera kép khi mở rộng hoàn toàn ở chế độ máy tính bảng được trang bị ống kính góc rộng 10MP, khẩu độ f/2.2 cùng với ống kính chiều sâu có độ phân giải 8MP, khẩu độ F/1.9 RGB. Cụm camera sẽ nằm ở phía bên góc phải của màn hình điện thoại. Camera trước có độ phân giải 10MP f/2.2 thực hiện chức năng của camera selfie.

Giá bán siêu phẩm Samsung Galaxy Fold

Giá bán samsung galaxy fold xách tay tại hải phòng, Việt Nam

Mức giá bán dành cho siêu phẩm Galaxy Fold

Hiện nay, mức giá bán siêu phẩm công nghệ khá cao, khoảng 1980 USD, tương đương với khoảng 46 triệu đồng Việt Nam. Sản phẩm sẽ được chính thức bán ra trên thị trường vào ngày 26/4/2018. Tin không tốt cho người tiêu dùng Việt Nam, nhà sản xuất Samsung chỉ lựa chọn một số thị trường lớn để tiêu thụ sản phẩm. Trong số thị trường đó, Việt Nam không thuộc danh sách thị trường sản phẩm bán ra.

Nếu bạn muốn sở hữu siêu phẩm Galaxy Fold này có thể liên hệ với chúng tôi: Hệ thống bán lẻ điện thoại xách tay Hàn Quốc minmobile.net để đặt hàng từ hôm nay.

Trên đây là một số thông tin chia sẻ về siêu phẩm công nghệ mới – Điện thoại gập Galaxy Fold 2019. Hy vọng bài viết sẽ mang lại những thông tin thú vị và hấp dẫn dành cho bạn đọc và khách hàng đang quan tâm dòng điện thoại này.

5/5 (2 bầu chọn)