Skip to content

18 tính năng mới đầy ấn tượng của Galaxy Note 10 và Note 10 Plus

07.08.2019
Sau một thời gian dài chờ đợi cuối cùng Galaxy Note series 2019 của nhà Samsung đã được ra mắt với nhiều nâng cấp hấp dẫn và nhận được rất nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng. Cùng điểm qua 18 tính mới được chú ý nhất của Galaxy Note 10 và Note 10 Plus nhé.

18 tính năng mới giúp Galaxy Note 10 và Note 10 Plus ấn tượng hơn

Samsung Note 10 có thiết kế màn hình hoàn toàn mới

thiết kế màn hình samsung galaxy note 10

Galaxy Note 10 và Note 10 Plus sở hữu màn hình full screen được tràn viền toàn bộ 4 cạnh, kể cả cạnh trên và dưới. Vậy thì tính đến thời điểm này, Galaxy Note 10 chiếc điện thoại được tràn viền nhiều nhất trên thị trường di động.

Điều đáng chú ý thứ hai là màn hình đục lỗ để tích hợp camera selfie. Thay vì được đặt lệch sang một bên như Galaxy S10 xách tay Hàn Quốc thì camera selfie của Samsung Note 10 lại được đặt ngay chính giữa màn hình. Mang lại sự khác biệt và ấn tượng riêng cho Flagship này.

Galaxy Note Family 2019 sẽ có 4 phiên bản

4 phiên bản samsung galaxy note 10 và note 10+

Không như dòng Galaxy S luôn có ít nhất 2 phiên bản tiêu chuẩn và nâng cấp, đặc trưng của Galaxy Note từ trước đến nay thường chỉ tập trung phát triển một sản phẩm duy nhất.

Tuy nhiên năm nay, Samsung đã tạo nên một bước ngoặt lớn với việc ra mắt 4 phiên bản Note 10 khác nhau.

Thứ nhất, là phiên bản Galaxy Note 10 tiêu chuẩn với màn hình nhỏ hơn 6.3 inch, độ phân giải Full HD+, RAM 8GB, ROM 256GB, pin 3500 mAh và không có camera ToF.

Thứ hai, là phiên bản Galaxy Note 10 Plus, màn hình lớn 6.8 inch, độ phân giải 2K+, RAM 12GB, 2 tùy chọn ROM 256GB và 512GB, tích hợp thể nhớ microSD 1TB, được tích hợp 3D ToF.

Hai phiên bản còn lại tích hợp thêm công nghệ mạng thế hệ mới 5G là Note 10 5G và Note 10+ 5G.

Samsung Note 10 sở hữu màn hình lớn nhất hiện nay

So với dòng máy cũ Galaxy Note 9 xách tay Hàn Quốc 2 sim, Samsung Galaxy Note 10 Plus sở hữu màn hình lớn hơn 0.4 inch. Với kích thước màn hình 6.8 inch thì Galaxy Note 10 Plus chính là một trong những chiếc điện thoại có màn hình lớn nhất hiện nay.

Bảo mật vân tay được tích hợp dưới màn hình

Mặc dù tính năng bảo mật vân tay dưới màn hình đã được tích hợp ở trên Flagship Samsung S10 xách tay giá rẻ được ra mắt hồi đầu năm nay. Tuy nhiên so với thiết bị tiền nhiệm là Note 9 Hải Phòng thì đây chính là sự cải tiến mà tín đồ của Note series luôn muốn có.

Ống kính tele được trang bị khẩu độ lớn hơn

camera tele của samsung galaxy note 10

Camera tele ở mặt sau lưng của Galaxy Note 10 tuy vẫn được tích hợp độ phân giải 12MP nhưng nó lại sở hữu khẩu độ f/2.1. Khẩu độ này lớn hơn khá nhiều so với thông số trước đây. Chắc chắn sẽ giúp Note 10 và Note 10+ chụp ảnh thiếu sáng ấn tượng hơn.

Galaxy Note 10 và Note 10+ đã có thể quay video live focus

quay video live focus của samsung galaxy note 10

Nếu như trước đây người dùng Samsung Note 9 chỉ có thể xóa phông trực tiếp khi chụp hình. Thì giờ đây với những cải tiến vượt bậc mà Samsung đem lại thì người dùng có thể lấy nét và xóa phông tự động ngay khi đang quay video.

Note 10 ghi âm tốt hơn nhờ tính năng thu âm định hướng

Một đặc điểm nữa chứng minh được sự chú trọng về khả năng quay video của Samsung với model lần này.

Ngoài khả năng xóa phông khi đang quay video live focus thì chất lượng video sẽ cao hơn nhờ khả năng thu âm định hướng.

Cụ thể hơn thì tính năng này khi người dùng quay video zoom xa thì thiết bị cũng sẽ thu âm xa hơn để loại bỏ được các tạp âm và tiếng ổn ở gần.

Camera siêu chống rung mới

Nếu như bạn đã từng sử dụng Samsung S10 thì chắc chắn sẽ ấn tượng với khả năng chống rung.

Vậy thì camera của Note 10 sẽ càng khiến các bạn ngạc nhiên hơn bởi tính năng siêu chống rung này. Tất cả nhờ sự kết hợp giữa chống rung quang học OIS và phần mềm Super Steady.

Khả năng sạc nhanh 45W của Note 10+

sạc nhanh 45W của samsung galaxy note 10

Galaxy Note 10+ cũng được chú ý nhờ khả năng sạc nhanh lên đến 45W. Tức là chỉ với 30 phút sạc pin thiết bị đã có thể đầy 75% dung lượng.

Tính năng chuyển đổi chữ viết tay cực kỳ mới lạ

samsung galaxy note 10 bút s pen

Bạn đã bảo giờ nghĩ rằng chữ viết tay của bạn trên màn hình S Pen sẽ ngay lập tức chuyển đổi thành văn bản kỹ thuật số chưa? Đừng quá ngạc nhiên khi S Pen và Galaxy Note 10 có thể làm được điều này cực dễ dàng.

Galaxy Note 10 hồng chắc chắn sẽ khiến phái nữ “chết mê”

Với thiết kế vuông vắn có phần mạnh mẽ của mình Galaxy Note thường có đối tượng khách hàng là nam. Tuy nhiên với tùy chọn màu sắc Galaxy Note 10 màu hồng chưa từng xuất hiện trên dòng điện thoại Samsung Hải Phòng nào chắc chắn sẽ giúp hãng thu hút được một lượng lớn người dùng nữ.

Tính năng Samsung Dex đơn giản hơn và hỗ trợ trên các thiết bị ngoài Samsung

samsung galaxy note 10 tính năng samsung dex

Với sự nâng cấp mới này, từ nay với tính năng Samsung Dex người dùng có thể kết nối điện thoại và PC trực tiếp bằng USB C mà không cần thông qua thiết bị chuyên dụng dock.

Thậm chí giờ đây người dùng yêu thích của Samsung và Apple có thể kết nối Note 10 với Macbook.

Air Actions – một tính năng hoàn toàn mới của S Pen

Air Actions là một tính năng mới. Nhờ chức năng này mà thông qua bút S Pen người dùng có thể điều khiển âm lượng và thu phóng camera.

Chipset Exynos 9825 tiến trình 7nm

Galaxy Note 10 được trang bị con chip Exynos 9825 theo tiến trình 7nm. Bộ vi xử lý này được sản xuất bằng công nghệ EUV. Với công nghệ quang khắc đầu tiên trên thế giới này giúp chipset này có bản mạch chính xác hơn.

Bộ nhớ UFS 3.0

Samsung luôn là hãng điện thoại đi đầu về công nghệ đặc biệt là chip nhớ. Cho nên không có gì lạ khi mà Samsung đã trang bị cho model của mình bộ nhớ tốc độ cực cao UFS 3.0.

Loại bỏ nút Bixby và jack cắm tai nghe 3.5 mm

samsung galaxy note 10 loại bỏ jack cắm tai nghe

Vậy là đúng như thông tin được rò rỉ trên mạng trong suốt vài tháng qua, Samsung Note 10 và Note 10 Plus đã loại bỏ jack cắm tai nghe 3.5 mm và nút trợ lý ảo Bixby.

Galaxy Note 10 và Note 10+ với nhiều phiên bản màu sắc đa dạng hơn

Ngoài Galaxy Note 10 Pink thì Flagship này còn có 4 lựa chọn màu sắc mới chưa từng có là Aura Glow, Aura Black, Aura White.

Trong khi đó Note + chỉ có 3 màu sắc mới mà thôi, không có phiên bản hồng.

Chụp ảnh 3D cùng Note 10+

Với camera 3D ToF, Galaxy Note Plus có khả năng chụp ảnh 3D cực kỳ ấn tượng và độc đáo.

Sau khi chụp ảnh 3D xong, người dùng có thể sử dụng các sticker để chèn vào giúp bức ảnh trở nên thú vị và sống động hơn.

Trên đây là 18 tính năng mới chỉ xuất hiện trên Galaxy Note 10 và Note 10+. Khách hàng có nhu cầu đặt mua Galaxy Note 10 chính hãng, mới, xách tay Hàn Quốc hãy liên hệ với chúng tôi để được nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn.

---Min Mobile tổng hợp---

5/5 (2 bầu chọn)