Skip to content

Tin vui: AirPods Pro 2 sẽ sản xuất tại Việt Nam, dự kiến ra mắt cuối năm 2021

22.07.2020
Theo nguồn tin mới nhất từ DigiTimes, nửa cuối năm 2021 Apple sẽ ra mắt AirPods Pro thế hệ 2. Đặc biệt tai nghe True Wireless của Apple này sẽ được sản xuất tại Việt Nam đấy.

Cụ thể thì theo tờ công nghệ uy tín DigiTimes, sẽ có ít nhất một mẫu tai nghe không dây AirPods Pro thế hệ thứ 2 được lắp ráp tại Việt Nam. Chịu trách nhiệm chính là đối tác chính của Apple Inventec.

Theo nhà phân tích Ming-Chi Kuo chia sẻ, Apple đang làm việc với thế hệ AirPods Pro mới. Sản phẩm dự kiến sớm sẽ tiến hành sản xuất hàng loạt và sẵn sàng ra mắt vào quý 4/2021 hoặc quý 1/2022.

airpods-pro-2-san-xuat-tai-viet-nam

Nếu điều này trở thành sự thật, thì trong năm 2020 cho đến đầu năm 2021 chúng ta sẽ không có bất cứ mẫu AirPods Pro mới nào.

Trong một báo cáo khác, trong tương lai AirPods sẽ được trang bị cảm biến ánh sáng để phục vụ cho việc theo dõi sức khỏe của người dùng. Tuy nhiên theo DigiTimes, tính năng tuyệt vời này sẽ chỉ có mắt trong ít nhất 1 – 2 năm tới.

Tính năng theo dõi sức khỏe trên AirPods Pro do phép thiết bị theo dõi nhịp tim, số bước đi, tình trạng sức khỏe hay thậm chí là chuyển động của đầu.

Ngoài AirPods Pro, Apple cũng được đồn đại đang làm việc trên phiên bản AirPods 3. AirPods 3 dự kiến sẽ ra mắt vào đầu năm sau.

Ban đầu Ming-Chi Kuo cho biết, AirPods 3 thế hệ 3 sẽ khác biệt hoàn toàn với các mẫu AirPods hiện tại. Tuy nhiên, sau đó nhà phân tích này lại cho rằng AirPods 3 có thiết kế gần giống AirPods Pro.

AirPods 3 dự kiến sẽ được chuyển sang sử dụng giải pháp SiP (System in package) giống như AirPods Pro đã được tích hợp. Giải pháp này giúp các nhà sản xuất tích hợp nhiều thành phần linh kiện vào bên trong thiết bị ở một không gian nhỏ hơn.

---MinMobile tổng hợp---

5/5 (1 bầu chọn)