Skip to content

Màn cà khịa iPhone 12 đến từ Samsung và Xiaomi

16.10.2020
Từ trước đến nay, việc các ông lớn công nghệ cà khịa nhau không phải điều gì quá xa lạ. Ngày 14/10 vừa qua, Apple đã chính thức cho ra mắt iPhone 12. Chỉ chờ có thể, Samsung và cả Xiaomi đã đăng đàn “cà khịa” Apple.

Apple cho ra mắt iPhone 12 không kèm củ sạc và tai nghe

Bộ tứ iPhone 12 có thể nói là dòng smartphone đáng mong chờ nhất 2020. Sẽ có 4 phiên bản được ra mắt với các kích thước khác nhau, gồm: iPhone 12 mini (5,4 inch),iPhone 12 (6,1 inch),iPhone 12 Pro Max (6,7 inch) và , (6,1 inch).

Đúng như những tin đồn trước đó, ngôn ngữ thiết kế chung của thế hệ iPhone năm nay là khung viền vuông vức cùng mặt lưng kính bóng bẩy. Nếu như iPhone iPhone 12 và iPhone 12 Mini được trang bị 2 camera sau thì bộ đôi Pro cao cấp sẽ có 3 ống kính tương tự dòng iPhone 11 Pro năm trước. Tất nhiên công nghệ chụp hình sẽ được cải thiện đáng kể với nhiều tính năng xịn xò hơn.

Bộ tứ iPhone 12 ra mắt ngày 14/10

Bộ tứ iPhone 12 ra mắt ngày 14/10

Cả 4 mẫu điện thoại sẽ được trang bị công nghệ màn hình OLED cao cấp cùng con chip A14 Bionic. Đây là chip set được sản xuất trên tiến trình 5nm cho hiệu năng vượt trội. Cùng với đó, iPhone 12 cũng đã bắt kịp thời đại khi được hỗ trợ mạng 5G xịn xò.

Tuy nhiên, phụ kiện đi kèm sẽ không gồm củ sạc và tai nghe. Đây thực sự là điểm trừ khá lớn của iPhone 12. Thậm chí các dòng iPhone cũ như iPhone 11, iPhone XR hay iPhone SE (2020) cũng sẽ có những thay đổi tương tự. Nắm bắt điểm yếu này, Samsung và Xiaomi đã thay nhau cà khịa nhà Táo.

Màn cà khịa từ Samsung và Xiaomi

Sau khi sự kiện ra mắt iPhone 12 kết thúc, trang Twitter chính thức của Samsung tại Mỹ đã chia sẻ: "Trong khi một số người chỉ mới làm quen và chào hỏi với tốc độ, thì chúng tôi đã trở thành bạn bè từ lâu rồi."

Samsung đã có mạng 5G từ lâu

Samsung đã có mạng 5G từ lâu 

Không dừng lại ở đó, Samsung lại tiếp tục cập nhật bài đăng trên trang Facebook với hình ảnh của một cục sạc, ngầm khẳng định sẽ không “bán thiếu” như Apple.

iPhone 12 không kèm củ sạc và tai nghe nên.....

iPhone 12 không kèm củ sạc và tai nghe nên.....

Xiaomi cũng tranh thủ dịp này để cà khịa "Táo khuyết". Trên trang Twitter của mình, Xiaomi đã đăng tải một bài viết mang đậm tính trêu chọc Apple, đồng thời cũng không quên quảng cáo về chiếc Mi 10T Pro.

Xiaomi nhập bọn cà khia Apple

Xiaomi nhập bọn cà khia Apple

Cụ thể, hãng sản xuất điện thoại Trung Quốc đã đăng một video mở hộp chiếc Mi 10T Pro và đi kèm đó là sự xuất hiện của củ sạc bên trong, cùng dòng trạng thái "Đừng lo lắng, chúng tôi sẽ không loại bỏ bất kỳ thứ gì ra khỏi hộp của dòng sản phẩm #Mi10TPro".

Dù gây nhiều tranh cãi nhưng chắc chắn vẫn rất được mong chờ và sẽ có không ít người xếp hàng để mua iPhone 12.

5/5 (1 bầu chọn)