Skip to content

Top 10 smartphone sẽ gây bão thị trường công nghệ nửa đầu năm 2019

27.02.2019
Năm 2019 bắt đầu bằng những sự kiện với biến động không ngừng của những chiếc smartphone cao cấp được cho ra mắt người tiêu dùng. Vì thế, MWC 2019 được xem là sự kiện được nhiều người mong đợi nhất khi được chiêm ngưỡng và trải nghiệm hàng loạt chiếc smartphone gây bão thị trường công nghệ trong suốt năm 2019. Những chiếc smartphone đó được thể hiện như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những smartphone cao cấp qua bài viết sau đây.

Top 10 smartphone sẽ gây bão thị trường công nghệ nửa đầu năm 2019

Điện thoại Apple giá rẻ iPhone XR Hàn Quốc

Điên thoại Apple giá rẻ iPhone XR 2 Sim xách tay Hàn Quốc tại Hải Phòng, Tp Vinh

Phiên bản Iphone XR xách tay Hàn Quốc của Apple ra mắt người dùng

Đây là dòng điện thoại đang được giới tín đồ công nghệ IOS săn đón sử dụng. Dòng iPhone XR 2Sim trang bị màn hình LCD tân tiến nên có hình ảnh, màu sắc sắc nét, chân thực, độ sáng màn hình cao gấp nhiều lần so với các phiên bản trước. Đi kèm với đó, kích thước màn hình rơi vào khoảng 6.1 inches Liquid Retina, tràn viền cạnh. Với thiết kế tràn viền làm cho iPhone XR qua sử dụng có được độ gọn hơn so với dòng Iphone 8, 8 Plus.

Bên cạnh đó, iPhone XR sử dụng chip xử lý nhanh và mạnh kết hợp với hệ thống camera có thể xoá phông cùng công nghệ Face ID tiện lợi. Bên cạnh đó với sự ảnh hưởng của mình tại thị trường Việt Nam. iPhone XR xách tay Hàn Quốc đã có thể sử dụng 2 Sim với 1 eSim do 2 nhà mạng Viettel và Vinaphone phát triển và 1 Sim vật lý đã làm cho giá trị của sản phẩm này tăng lên. Tất cả điều đó giúp cho iPhone XR cũ được nhiều khách hàng săn đón trong năm 2019.

Galaxy Note 9 xách tay, giá r

Samsung Galaxy Note 9 qua sử dụng giá rẻ tại Hải Phòng. Tp Vinh Nghệ An

Siêu phẩm Galaxy Note 9 bản Hàn xách tay giá rẻ, hình thức 99% tại minmobile.net

Với lối thiết kế và cải tiến vô cùng bắt mắt, nhất là bút S-Pen Bluetooth giúp chụp ảnh từ xa, ghi chú nhanh và xuất các đoạn văn bản từ web rất hữu dụng, đem lại cho người dùng trải nghiệm vô cùng thú vị. Bên canh đó, siêu phẩm Galaxy Note 9 xách tay còn được trang bị kích thước màn hình 6.4 inches, dung lượng pin thuộc dạng khủng của giới công nghệ smartphone 4.000mAh. Điều đó giúp cho chiếc điện thoại có hiệu năng sử dụng vô cùng lớn. Bộ đôi camera AI thông minh, giúp bạn chụp hình trong mọi điều kiện, quay phim 4K mà không lo hết dung lượng bởi máy được trang bị bộ nhớ trong lên tới 512GB, có thể nói đây là những tính năng đáng giá nhất. Đặc biêt, hiện tại đã xuất hiện Galaxy Note 9 qua sử dụng hình thức 99%, giá rẻ thì việc những người yêu công nghệ săn đón Galaxy Note 9 dùng lướt là điều chắc chắn trong năm 2019 này.

  • Tham khảo giá Samsung Note 9 bản Hàn giá rẻ tại đây

LG V40 ThinQ xách tay Hàn Quốc

LG V40 ThinQ xách tay giá rẻ tại Hải Phòng. Tp Vinh Nghệ An

LG V40 ThinQ siêu phẩm 5 camera đầu tiên trên thế giới

Nhà sản xuất điện thoại di động LG Hàn Quốc vẫn tiếp tục cho ra mắt khách hàng siêu phẩm LV V40 ThinQ. Đây là chiếc smartphone trang bị 5 camera đầu tiên của thế giới được cho ra mắt người tiêu dùng. LG V40 ThinQ được trang bị cấu hình khá mạnh khi có chip xử lý Snapdragon 845 của Qualcomm, màn hình P-OLED 6.4 inches với độ phân giải 2K+(1440x3120 pixel) kết hợp với dung lượng pin lớn, đạt 3.300mAh. Thêm vào đó các phiên bản LG V40 ThinQ qua sử dụng xách tay Hàn Quốc liên tục giảm giá làm đã làm cho giới đam mê công nghệ có nhiều cơ hội trải nghiệm nhiều hơn. Vì thế, đây cũng sẽ là chiếc điện thoại được nhiều khách hàng mong đợi lựa chọn sử dụng trong năm 2019.

  • Cập nhật giá LG V40 ThinQ xách tay Hàn Quốc tại đây

iPhone X bản kỷ niệm 10 năm ra mắt iPhone giá rẻ.

Bán iPhone X xách tay, uy tín, giá rẻ có tra góp tại Hải Phòng, Tp Vinh Nghệ An

iPhone X siêu phẩm kỷ niệm 10 năm ra mắt iphone

Đây là chiếc điện thoại đánh dấu 10 năm nhà sản xuất điện thoại Apple cho ra mắt iPhone. Vì thế, iPhone X sẽ mang nhiều điểm nhấn mà người tiêu dùng mong đợi.

iPhone X qua sử dụng tỷ lệ phân giải màn hình 19:5:9 với diện tích hiển thị cực lớn. Mặt sau lưng của điện thoại hỗ trợ sạc không dây và trang bị hệ thống camera kép cải tiến được tích hợp Animoji. Cụm camera trước của iPhone X cũ sử dụng Truedepth tích hợp chức năng nhận diện được khuôn mặt của người sử dụng để mở khoá.

Màn hình sử dụng nền OLED thay thế cho LCD trước đó. Chip Apple A11 Bionic 6 nhân kết hợp với bộ nhớ trong RAM 3G cùng dung lượng pin đạt 2716 mAh khiến cho hiệu năng của điện thoại tăng lên nhanh chóng. Đến nay thì Apple đã dừng sản xuất iPhone X và giá của bộ 3 iPhone XS, XSMAX và XR vẫn còn cao vô tình đã tạo ra độ hot cho siêu phẩm này.

  • Xem báo giá iPhone X cũ, giá rẻ tại Hải Phòng tại đây

Galaxy S9, S9+ bđôi đình đám đáng để săn đón của năm 2019

Galaxy S9 Plus, S9 xách tay Hàn Quốc, giá rẻ tại Hải Phòng, Tp Vinh Nghệ An

Galaxy S9-S9Plus xách tay giá rẻ có thể lên 2 sim tại minmobile Hải Phòng

Samsung Galaxy S9|S9+ bộ đôi đình đám với nhiều điểm nhấn ấn tượng như việc quay slomotion siêu chậm 960 khung hình trên giây đã gây sốt cho không riêng chỉ cộng động SamFan. Đây là dòng siêu phẩm Samsung Galaxy được nhiều người tiêu dùng mong đợi sử dụng. Với thiết kế màn hình viền tràn sẽ đem lại cho S9, S9+ sự nhỏ gọn, chắc chắn khi cầm trong lòng bàn tay người dùng.

Với màn hình AMOLED cao cấp sẽ cho người dùng cảm nhận được hình ảnh, màu sắc rực rỡ, sắc nét và chân thực nhất. Phía sau điện thoại trang bị camera kép có khả năng thay đổi khẩu độ để phù hợp với điều kiện ánh sáng. Bên cạnh đó, trang bị chip xử lý Exynos 980 cùng RAM 6GB giúp cho thao tác người dùng được nhanh và chính xác hơn. Galaxy S9-S9plus qua sử dụng cũng liên tục hạ giá để đến gần hơn với niều người yêu công nghệ cả nước.

  • Đặt Galaxy S9|S9+ xách tay Hàn Quốc giá rẻ tại đây

iPhone XS, XS MAX 2 sim giá rẻ tại Hải Phòng

iPhone XS, Xmax 2 Sim giá rẻ tại Hải Phòng, Tp Vinh Nghệ An

iPhone XS, XSMAX 2 Sim phiên bản mới nhất của Apple

Đây là hai siêu phẩm dòngthuộc dòng smartphone sẽ gây bão thị trường công nghệ trong năm 2019. Theo đó, kích thước màn hình lên đến 6,5 inches với nền OLED cùng chế độ hiển thị HDR, độ phân giải màn hình cực lớn, 2688x1242 pixels. Điều đó mang đến cho người sử dụng có được hình ảnh, màu sắc rõ nét và chân thực nhất. Ngoài ra, iPhone XSMAX Hàn quốc còn mang trong thân mình một viên Pin cực khủng đủ để bạn sử dụng thoải mái trong 1 ngày làm việc dài.

Bên cạnh đó, việc mở khoá màn hình, đăng nhập hay thanh toán dịch vụ đều thông qua Face ID nhận diện khuôn mặt người dùng. Việc nâng cấp chip xử lý lên A12 Bionic 6 nhân trên iPhone XS và iPhone XSMAX đã giúp cho tốc độ xử lý công việc nhanh và tiết kiệm pin nhiều hơn so với phiên bản trước. Cùng với đó, hệ thống camera kép cho phép người dùng chụp ảnh trong điều kiện ánh sáng yếu, có thể chỉnh, xoá phông chụp…

Điện thoại nhiều camera nhất: Nokia 9

Nokia 9 tại Hải Phòng

Dự kiến hệ thống camera sau của Nokia 9

Thời gian dự kiến ra mắt sản phẩm Nokia 9 từ tháng 2 đến tháng 3/2019. Hiện tại, các thông tin còn khá ít nên người dùng chưa hình dung chính xác về sản phẩm. Theo cập nhật mới nhất từ phía nhà sản xuất, siêu phẩm này sẽ được trang bị khá nhiều camera sau. Điều này khiến cho khách hàng càng cảm thấy hứng thú và tò mò hơn vê siêu phẩm này.

LG G8 ThinQ giá rẻ.

LG G8 ThinQ xách tay, giá rẻ tại Hải Phòng, Tp Vinh Nghệ An

LG G8 ThinQ điện thoại đầu tiên có màn hình kiêm loa ngoài

Đây là dòng smartphone gây bão thị trường công nghệ vào đầu năm 2019. Hiện tại, nhiều khách hàng rất tò mò và kỳ vọng vào LG G8 ThinQ này. Với phiên bản mới này, việc trang bị cụm 3 camera chụp hình có độ phân giải lớn sẽ giúp nhận diện khuôn mặt người dùng dễ dàng, dung lượng và tuổi thọ pin được nâng cao. LG G8 ThinQ còn được trang bị thêm tính năng nhận diện lòng bàn tay

Việc trang bị màn hình AMOLED cao cấp cùng độ phân giải màn hình lớn, 1440x3120 pixels sẽ cho người dùng cảm nhận được hình ảnh, màu sắc rực rỡ, sắc nét và chân thực nhất. Bên cạnh đó, mặt kính cảm ứng được trang bị phiên bản Corning Gorilla Glass 6 có thể biến màn hình thành loa nghe đã làm cho cộng đồng yêu công nghệ háo hức đợi chờ.

Huawei P30 và P30 Plus

Thời gian dự kiến cho ra mắt sản phẩm vào tháng 3 - 4/2019. Đây được xem là cặp đôi smartphone gây bão thị trường công nghệ với khả năng nhận diện khuôn mặt hoàn toàn mới, chíp xử lý Kirin 980 mạnh mẽ cùng cảm biến vân tay ở ngay trong màn hình.

Mẫu điện thoại Huawei P30 và P30 Plus ra mắt người tiêu dùng

Bên cạnh đó, Huawei P30 và P30 Plus dự kiến sẽ trang bị thêm 3 hoặc 4 camera phía sau và đèn flash LED kép sẽ khiến cho người dùng có những trải nghiệm thú vị. Điều này sẽ khiến cho Huawei P30 và P30 Plus có thể chiếm lĩnh thị trường một cách nhanh chóng.

Samsung Galaxy S10E, S10, S10 Plus tại Hải Phòng

Mới đây, nhà sản xuất điện thoại di động cho ra mắt khách hàng 3 phiên bản Galaxy S10E, S10, S10 Plus với cấu hình cùng mức giá bán hoàn toàn khác nhau. Tuy nhiên, 3 phiên bản này đều có những điểm chung với nhau phải kể đến như: Chip xử lý Snapdragon 855 của Qualcomm, trang bị màn hình chuẩn AMOLED với ánh sáng màu xanh giảm dần, độ chuẩn màu đạt HDR10+, dung lượng lưu trữ dữ liệu 128GB. Mỗi phiên bản đều có những điểm nhấn khác nhau.

  • Tìm hiểu nhiều hơn về bộ 3 Galaxy S10 Series tại đây

Samsung Galaxy S10 Series xách tay giá rẻ tại Hải Phòng, Tp Vinh Nghệ An

Bộ ba Samsung Galaxy S10 mới được Samsung cho ra mắt

Bên cạnh đó, bộ ba Samsung Galaxy S10 Series có khả năng quay video đạt 4K với cụm camera ở phía trước và sau điện thoại, có khả năng kháng nước IP68, dung lượng Pin khủng, có thể sạc nhanh không dây. Tất cả tạo nên phiên bản Galaxy mới của Samsung được nhiều khách hàng săn đón trong năm 2019.

Trên đây là một số thông tin chia sẻ về top 10 smartphone gây bão thị trường công nghệ trong năm 2019. Với những thông tin đó, khách hàng và bạn đọc có thể nắm bắt và lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bản thân.

5/5 (2 bầu chọn)