Skip to content

Lộ "clip nóng" của Galaxy Z Fold 3 trước giờ G

10.08.2021
Chỉ còn chưa đầy 12 tiếng nữa, sự kiện Galaxy Unpacked 2021 được mong chờ nhất sẽ chính thức được diễn ra. Trước giờ ra mắt, chúng ta lại có thêm một vài thông tin cực hay ho về những sản phẩm sắp xuất hiện. Cùng MinMobile điểm qua nhé.

Galaxy Z Fold 3 lộ diện trước giờ G

Sự kiện Galaxy Unpaked sẽ chính thức diễn ra vào 21h30 ngày 11/08

Sự kiện Galaxy Unpaked sẽ chính thức diễn ra vào 21h30 ngày 11/08

Dự kiến, tối nay, 11/8, Samsung sẽ chính thức cho ra mắt hai mẫu điện thoại màn hình gập – Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3. Trong đó, chiếc điện thoại cao cấp Samsung Z Fold 3 là thứ được nhiều người mong chờ nhất. Thông tin về dòng sản phẩm này xuất hiện dày đặc trên các diễn đàn công nghệ. Để tìm hiểu thêm trong lúc chờ đợi, các bạn có thể tham khảo tại đây.

Trên tay Galaxy Z Fold 3

Một tuần trước, tại Mỹ, trang web Samsung đã mở chương trình Thu cũ đổi mới cho Galaxy Z Fold 3. Khác với mọi năm, lần này, người dùng có thể sử dụng đến 2 sản phẩm cùng lúc để tham gia đổi mới. Dù giá Galaxy Z Fold 3 được là sẽ rẻ hơn Fold 2 nhưng có vẻ như chênh lệch cũng không quá đáng kể.

Cùng với đó, khi tham gia chương trình Đặt trước Galaxy Z Fold 3 đắt đỏ này, khách hàng sẽ nhận được khá nhiều những ưu đãi hấp dẫn.

Theo một leaker có tên @_snoopytech_, Samsung sẽ tặng cho những khách hàng tham gia đặt trước gói quà tặng Note Pack. Trong đó, người dùng sẽ có 1 bao da, bút S-Pen và củ sạc nhanh 25W. Giá trị của phần quà này sẽ khoảng 89 euro, tức khoảng 2,4 triệu đồng. Chiếc bao da này được thiết kế với khe cắm bút S-Pen khá tiện lợi. Tuy nhiên, phần quà này có thể thay đổi tùy từng khu vực và quốc gia phát hành.

Quà tặng dự kiến khi đặt trước Galaxy Z Fold 3

Quà tặng dự kiến khi đặt trước Galaxy Z Fold 3

Giá bán dự kiến của Galaxy Z Fold 3 sẽ vào khoảng 51 triệu đồng.

Chip Exynos W920 sẵn sàng có mặt trên Galaxy Watch 4

Khoảng 3 năm trước, Samsung đã cho ra mắt thế hệ Galaxy Watch đầu tiên cùng con chip Exynos 9110. Năm nay, con chip đồng hồ mới sẽ xuất hiện cùng với bộ đôi đồng hồ thông minh Galaxy Watch 4 và Galaxy Watch 4 Classic.

Phiên bản đồng hồ Galaxy Watch 4 Classic

Phiên bản đồng hồ Galaxy Watch 4 Classic

Chip đồng hồ mới có tên là Exynos W920, được sản xuất trên tiến trình 5nm hiện đại nhất. Theo giới thiệu, chipset này có khả năng xử lý nhanh hơn 20% và hiệu năng đồ họa cũng cao hơn 10 lần so với Exynos 9110. Với công nghệ FO_PLP, mẫu smartwatch mới này sẽ có thời lượng pin tốt hơn dù cho bạn có để chế độ Always on Display cả ngày.

Ngoài việc sở hữu con chip mới này, Samsung còn mang đến cho bộ đôi smartwatch hệ điều hành mới có tên là WearOS 3.0. Đây là nền tảng dành cho đồng hồ thông minh được Google và Samsung đồng phát triển.

Chipset Exynos W920 dành cho smartwatch mới

Chipset Exynos W920 dành cho smartwatch mới

Theo những thông tin gần đây, chiếc đồng hồ Galaxy Watch sẽ có giá không dưới 350 euro. Tất nhiên đó là mức giá khá hời so với những gì nó sở hữu.

Trên đây là những thông tin mới nhất về những thiết bị sắp ra mắt trong sự kiện Unpacked. Dự kiến, sau màn ra mắt vào tối nay, MinMobile sẽ thông tin đến quý khách hàng giá Galaxy Z Fold 3, Galaxy Z Flip cùng phụ kiện Galaxy Watch 4 và Galaxy Buds 2 chính thức.

5/5 (1 bầu chọn)